Chia sẻ

SME CONNECT PLUS

06/06/2020
Từ nay đến hết 31.12.2021, OCB triển khai chương trình SME Connect Plus – Kết nối khách hàng SME với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng chủ doanh nghiệp/đối tác hoặc cán bộ nhân viên của doanh nghiệp/đối tác đang giao dịch với OCB giới thiệu thành công khách hàng doanh nghiệp mới.

Với
mỗi khách hàng mới được giới thiệu thành công, người giới thiệu sẽ nhận được ngay voucher mua hàng tại hệ thống siêu thị Co.opmart trị giá 300.000 đồng.


Ngoài ra, OCB đồng thời cho ra mắt rất nhiều chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Với các khách hàng doanh nghiệp đăng ký mở tài khoản hoặc vay vốn thành công qua kênh trực tuyến OCB SME E-Lending (msme.ocb.com.vn) sẽ được tặng ngay Phần mềm hóa đơn điện tử FAST e-Invoice trị giá 1.140.000 đồng (gói 1.000 hóa đơn). Ngoài ra, OCB cũng dành 3.000 tỷ hỗ trợ doanh nghiệp SME tiếp vốn đẩy mạnh sản xuất kinh doanh với lãi suất hấp dẫn, xét duyệt và giải ngân nhanh chóng.

Với OCB SME E-Lending, doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn gói tài khoản phù hợp như SME Daily giao dịch không tốn phí; SME Khởi nghiệp - được đóng gói riêng cho các doanh nghiệp mới thành lập, hay sản phẩm vay vốn phù hợp với điều kiện tài sản của doanh nghiệp.
Ngoài ra, khi đăng ký qua SME E-Lending, doanh nghiệp sẽ được giảm ngay 1%/năm lãi suất cho vay, 10% phí bảo lãnh, phí thanh toán quốc tế, cam kết cho vay có điều kiện trong thời gian 1 năm kể từ ngày phát sinh giao dịch đầu tiên.

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN