Chia sẻ

CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ DÀNH "SME LOYALTY" DÀNH CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

04/09/2018
  1. Tên chương trình: SME LOYALTY
  2. Thời gian thực hiện: Từ ngày 09/07/2020 đến 30/06/2021 hoặc đến khi hết ngân sách của chương trình tùy điều kiện nào đến trước.
  3. Phạm vi triển khai: Các Trung tâm MSME trên toàn quốc.
  4. Đối tượng khách hàng: Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ phát sinh giao dịch tại OCB.
  5. Điều kiện chương trình:
  1. Cơ chế phân loại khách hàng:
  • Các Khách hàng được phân thành các nhóm VIP1, VIP2, VIP3, VIP4, VIP5 dựa trên điểm tích lũy từ các giao dịch tại OCB, chi tiết như sau:

Nhóm KH

Điểm tích lũy

VIP1

Từ (>) 15,000 điểm trở lên

VIP2

Từ (>) 10,000 điểm đến dưới (<) 15,000 điểm

VIP3

Từ (>) 7,000 điểm đến dưới (<) 10,000 điểm

VIP4

Từ (>) 4,000 điểm đến dưới (<) 7,000 điểm

VIP5

Từ (>) 2,000 điểm đến dưới (<) 4,000 điểm


Bảng quy đổi điểm dựa trên giao dịch:

Loại giao dịch

Doanh số (*)

Điểm quy đổi

Huy động KKH

3,000,000

1

Huy động CKH

10,000,000

1

Giải ngân

5,000,000

1

Phí dịch vụ

(bao gồm các khoản thu ngoài lãi)

100,000

1

  1. Quyền lợi:

Bảng Quyền lợi được chăm sóc của từng phân nhóm khách hàng VIP

Tiêu chí

VIP1

VIP2

VIP3

VIP4

VIP5

Điểm tích lũy

Từ 15.000 điểm trở lên

Từ 10.000 điểm đến dưới 15.000 điểm

Từ 7.000 điểm đến dưới 10.000 điểm

Từ 4.000 điểm đến dưới 7.000 điểm

Từ 2.000 điểm đến dưới 4.000 điểm

Ưu đãi

1.  Tặng phần mềm Hóa đơn điện tử MISA

MEI-1000

MEI-500

MEI-500

 

 

2.  Tặng chữ ký số MISA ESign

X

X

 

 

 

3.  Tặng gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho Lãnh đạo DN

X

X

 

 

 


Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi về lãi suất, phí dịch vụ theo từng thời kỳ và được chính sách chăm sóc vào các dịp Lễ, Tết trong năm.

Điều kiện chung CTKM:

  1. Khách hàng có nghĩa vụ thực hiện các nghĩa vụ thuế, phí (nếu có) phát sinh từ quà tặng của chương trình theo quy định của pháp luật.
  2. Danh sách Khách hàng thỏa điều kiện nhận quà tặng hoặc ưu đãi của chương trình sẽ được báo trực tiếp đến Khách hàng qua bằng email hoặc gửi tin nhắn theo thông tin Khách hàng đã đăng ký với OCB.
  3. OCB sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc Khách hàng không nhận được thông báo do thay đổi địa chỉ liên hệ, email hay số điện thoại mà chưa cập nhật cho OCB, hay việc thư Thông báo nhận thưởng bị thất lạc, hư hỏng hoặc mất cắp trong quá trình.
  4. OCB được phép sử dụng hình ảnh, tư liệu và các thông tin liên quan đến Khách hàng nhận thưởng cho mục đích quảng cáo, khuyến mãi của OCB và trên các phương tiện thông tin đại chúng mà không phải trả bất cứ chi phí nào thêm cho người nhận thưởng.
  5. OCB có quyền thay đổi, hủy bỏ hoặc bổ sung các điều kiện và điều khoản của chương trình tại bất kỳ thời điểm nào. Thông báo về việc thay đổi, hủy bỏ hoặc bổ sung sẽ được công bố qua website OCB.
CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN