Chia sẻ

Đặc quyền ưu đãi cho Khách hàng SME mới có đăng ký trên E-Lending

01/06/2020

Từ 11/0531/12/2020, OCB giảm ngay 1% lãi suất cho vay cho các Khách hàng vay vốn đăng qua SME E-Lending.

Các gói hỗ trợ tài chính được đánh giá là cần thiết ngay thời điểm hiện tại, nhằm giúp doanh nghiệp tái cơ cấu lại các hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó là yêu cầu về sự  Nhanh chóng – Tiện lợi  và An toàn khi tiếp cận với nguồn vốn vay.

Đáp ứng nhu cầu, kênh vay vốn trực tuyến “SME E-Lending” của Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã được triển khai, bước đầu đem đến cho khách hàng rất nhiều sự thuận tiện. Chỉ cần truy cập vào msme.ocb.com.vn, chọn sản phẩm quan tâm, nhập đầy đủ thông tin, hệ thống gửi kết quả phản hồi ngay về khả năng vay vốn tại OCB với tỷ lệ thành công lên đến 80%.

Các doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn gói tài khoản phù hợp như SME Daily giao dịch không tốn phí; SME Khởi nghiệp - được đóng gói riêng cho các doanh nghiệp mới thành lập, hay sản phẩm vay vốn phù hợp với điều kiện tài sản của doanh nghiệp (https://msme.ocb.com.vn/vay-tin-chap).

Ngoài ra, khi đăng ký qua SME E-Lending, doanh nghiệp sẽ được giảm ngay 10% phí bảo lãnh, phí thanh toán quốc tế, cam kết cho vay có điều kiện trong thời gian 1 năm kể từ ngày phát sinh giao dịch đầu tiên.

Mọi thông tin cần hỗ trợ, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Chi nhánh/ Phòng giao dịch OCB gần nhất hoặc Chuyên viên quan hệ khách hàng – Trung tâm khách hàng doanh nghiệp đang phục vụ Quý doanh nghiệp.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN